Internal Customer Pain Point

Step 1: Add New Internal Board


Add เพิ่ม  Internal Board แผนกภายในองค์กรที่ต้องการ



Step 2: Team Pain Point (Need Help)


Team Pain Point (ปัญหาของทีม) Vs. Team Strategy (วิธีแก้ปัญหาของทีม)




Step 3: Customer Pain Point (Help)


Customer Pain Point (ปัญหาของลูกค้า) Vs. My Strategy (วิธีแก้ปัญหาให้ลูกค้า)




Step 4: Strategy


จับคู่ปัญหาจากลูกค้ากับวิธีแก้ปัญหาให้ลูกค้า


Step 5: Solution


เพิ่มขั้นตอนในการแก้ปัญหาทีละบรรทัด และ Assign User ในแต่ละขั้นตอน




Step 6: Priorty Decision


ตัดสินใจเลือกลำดับความสำคัญให้กับวิธีการแก้ปัญหา ( Strategy)


Step: 7 Period Decision


ตัดสินใจเลือก Period หรือช่วงเวลาในการแก้ปัญหา



Step 8:  Strategy Progress (%)


กดเสร็จสิ้น Solution ที่ดำเนินการแล้ว