Step 1: Add New Internal Board
Add เพิ่ม Internal Board แผนกภายในองค์กรที่ต้องการ
Step 2: Team Pain Point (Need Help)
Team Pain Point (ปัญหาของทีม) Vs. Team Strategy (วิธีแก้ปัญหาของทีม)
Step 3: Customer Pain Point (Help)
Customer Pain Point (ปัญหาของลูกค้า) Vs. My Strategy (วิธีแก้ปัญหาให้ลูกค้า)
Step 4: Strategy
จับคู่ปัญหาจากลูกค้ากับวิธีแก้ปัญหาให้ลูกค้า
Step 5: Solution
เพิ่มขั้นตอนในการแก้ปัญหาทีละบรรทัด และ Assign User ในแต่ละขั้นตอน
Step 6: Priorty Decision
ตัดสินใจเลือกลำดับความสำคัญให้กับวิธีการแก้ปัญหา ( Strategy)
Step: 7 Period Decision
ตัดสินใจเลือก Period หรือช่วงเวลาในการแก้ปัญหา
Step 8: Strategy Progress (%)
กดเสร็จสิ้น Solution ที่ดำเนินการแล้ว