Direct Service Manual

ระบบรับบริการที่ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ


​ขั้นตอนที่ 1 : พนักงานไอทีได้รับการขอรับบริการ

1. เข้า Home Menu    เลือก E-Service 



2. เลือกเมนู Direct Service



3. กดปุ่ม  เพื่อเข้าสู่หน้าการทำงาน



4. กรอกข้อมูลแบบฟอร์มการให้บริการของฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ และกดปุ่ม  เพื่อดำเนินการต่อ



5. ระบุรายละเอียดการทำงาน


​​5.1 เลือกดำเนินการเรียบร้อย และเลือกส่วนงานที่เกี่ยวข้อง *เมื่อติ๊กเลือกแล้วต้อง select เลือกค่าใน dropdown ทุกครั้ง


​​5.2 เมื่อเรียบร้อยกดปุ่ม 


​ขั้นตอนที่ 2 : IT Manager ตรวจสอบและอนุมัติ

1. เข้า Home Menu    เลือก Approval Dashboard เลือกที่ ITI Ticket และ DIRECT TICKET





2. เลือกรายการ



3. เมื่อตรวจสอบเรียบร้อยให้กดปุ่ม Acknowledge


​ขั้นตอนที่ 3 : IT สามารถปริ้นใบงานออกมาเพื่อนำไปติดต่อกับฝ่ายอื่น

1. เข้า Home Menu    เลือก E-Service


2. เลือกเมนู Direct Service



3. เลือกรายการการทำงานที่ต้องการ Export ไฟล์ PDF



4. กดปุ่ม  เพื่อทำการ Export ไฟล์ PDF การทำงาน



5. จะได้ไฟล์ PDF การทำงานของ Document นั้นๆ